My Instagram

Được tạo bởi Blogger.

Top 10 nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Hà Nội

Tại Hà Nội bạn biết địa chỉ, nhà hàng nào ăn hải sản vừa ngon, sạch, lại đảm bảo. Mách bạn danh sách top 10 nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội nè, nơi đây được rất nhiều tín yêu ẩm thực yêu thích, và đánh giá rất cao đó ạ!

Top 10 nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Hà Nội 1

Hải Sản Biển Đông – Hệ thống nhà hàng hải sản ngon Hà Nội đẳng cấp

Điểm nổi bật nhất của hệ thống Hải Sản Biển Đông chính là chất lượng hải sản tươi ngon với mức giá trung bình và rẻ đáp ứng được nhu cầu “ăn ngon”, “ăn sạch” của phần lớn giới trẻ, dân văn phòng, các gia đình nhỏ tại Hà Thành. Các loại hải sản tại đây hoàn toàn tươi sống, được nuôi trực tiếp trong các bể chứa lớn tại nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn là đại lý cung cấp các loại hải sản tươi sống cho các nhà hàng lớn nhỏ.

Khoảng giá: 250.000 – 300.000 vnđ/người

>> Xem ngay các chi nhánh của hệ thống nhà hàng Hải Sản Biển Đông

Chuỗi Thế Giới Hải Sản – Siêu thị hải sản lớn nhất Hà Nội

Đến đây, bạn sẽ được khám phá những hương vị tinh khiết của đại dương tới hơn 100 loại hải sản được phân thành các nhóm tôm, cua, cá, ốc,… nuôi sống tại bể chứa có môi trường y như môi trường biển đảm bảo độ tươi ngon theo đúng slogan của Nhà hàng: “Con gì đang bơi, chúng tôi đều có”.

Khoảng giá: 400.000 – 450.000 vnđ/người

>> Đặt bàn qua PasGo nhận ngay ưu đãi từ chuỗi Thế Giới Hải Sản

Hải Sản Phố - Nhà hàng hải sản ngon tại 48 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Ngoài những hương vị lẩu độc đáo, chinh phục vị giác từ lần đầu thưởng thức như: lẩu cua, lẩu tôm hùm, lẩu cá hay lẩu hải sản thập cẩm,… Hải Sản Phố còn mang đến vô vàn những món hải sản phong phú từ bình dân cho đến cao cấp như: cua rang muối, tôm hùm đút lò phô mai, bào ngư sốt dầu hào,…

Khoảng giá: 450.000 – 500.000 vnđ/người

>> Xem thêm thực đơn từ nhà hàng Hải Sản Phố

Chef Dung - Buffet lẩu nướng hải sản hấp dẫn tại Hà Nội 

Chef Dung là nhà hàng buffet nướng lẩu hải sản ngon Hà Nội. Thực đơn buffet tại đây phong phú, đa dạng với nguyên liệu tươi ngon nhập trực tiếp từ các vùng biển sạch như Quảng Ninh, Nha Trang, Phú Quốc,… và hơn 20 loại sốt độc đáo được phối trộn tinh tế theo bí quyết riêng của đội ngũ đầu bếp nhà hàng.

Khoảng giá: 350.000 - 400.000 vnđ/người

>> Xem thêm thông tin, hình ảnh từ nhà hàng hải sản Chef dung

Chuỗi Octopus King – Vua bạch tuộc Hàn Quốc

Là nhà hàng chuyên món bạch tuộc đầu tiên và lớn nhất ở Việt Nam, Octopus King mang đến cho thực khách một thiên đường những món ngon từ bạch tuộc với đủ các phong cách xào, nướng, lẩu hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng cũng không thiếu những món nướng hấp dẫn như: Dẻ sườn bò Mỹ nướng; Ba chỉ bò Mỹ nướng,…

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

>> Địa điểm hấp dẫn dành cho những tín đồ mê bạch tuộc tại nhà hàng Octopus King

Tôm Hùm - Nhà hàng hải sản tôm hùm hấp dẫn tại Hà Nội 

Một địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ mê hải sản Hà Nội nói chung và tôm hùm nói riêng chính là nhà hàng Tôm Hùm 168 Nguyễn Khánh Toàn. Bạn có thể lựa chọn những món ăn thơm ngon giàu dinh dưỡng từ tôm hùm với mức giá vừa phải như sashimi, chiên, nướng, hấp, bỏ lò,… với nhiều hương vị khác nhau.

Khoảng giá: 480.000 - 500.000 vnđ/người

>> Nhận ngay ưu đãi tuyệt vời tại nhà hàng Tôm Hùm

Buffet Poseidon - Buffet lẩu nướng hải sản hấp dẫn tại 85 Lê Văn Lương, Hà Nội

Thực đơn buffet nướng lẩu hơn 200 món phong phú, kết hợp nhuần nhuyễn giữa hương vị Á – Âu sao cho phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Ngoài ra, với thiết kế mới lạ, không gian sang trọng, hiện đại lấy cảm hứng từ đại dương bao la cùng khu vui chơi cho trẻ, đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho dân văn phòng hay những hộ gia đình.

Khoảng giá: 280.000 - 350.000 vnđ/người

>> Xem ngay ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Buffet Poseidon

Nhà hàng Nam Sơn -  Nhà hàng hải sản ngon tại 809 Giải Phóng, Hà Nội

Nếu bạn vẫn luôn tìm kiếm một nhà hàng hải sản ngon Hà Nội với mức giá bình dân thì Nam Sơn chính là địa điểm không thể bỏ qua. Dù bạn là sinh viên hay dân văn phòng thì những món hải sản hấp dẫn như: sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, tôm sú hấp, cua, ghẹ hấp,… bạn đều có thể được thưởng thức thoải mái nhất.

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

>> Thưởng thức hải sản Hà Nội ngon, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Nam Sơn

Hệ thống Hải Sản Tomato – Khám phá hương vị biển khơi giữa lòng Hà Nội

Chất lượng hải sản tươi ngon cùng nước sốt đậm đà, những hương vị biển khơi tại Tomato luôn làm hài lòng thực khách bởi đồ ăn ngon, tương xứng với giá tiền. Không những thế, nhà hàng còn ghi điểm bởi những hương vị lẩu hấp dẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt như: lẩu cua Cà Mau, lẩu hải sản thập cẩm,…

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người

>> Nhanh tay đặt bàn giữ chỗ đến với Hệ thống nhà hàng hải Sản Hà Nội - Tomato để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vịnh Hải Sản - Nhà hàng hải sản ngon tại 1 Hoàng Cầu, quận Đống Đa

Mang đến thực đơn những món hải sản đến từ vùng đất Quảng Ninh, Vịnh Hải Sản là một trong những nhà hàng Hà Nội ngon có tiếng. Đến với nhà hàng, bạn chắc chắn đừng bỏ qua món Lẩu lạp sạp trứ danh với rất nhiều loại cá tươi ngon được đánh bắt hàng ngày rồi gom bán chung thành “mớ” ở các bến thuyền như: cá Ót, cá Hói, cá Song, cá Mú, cá Dìa, cá Bò, cá Gầu, cá Ong,…

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người

>> Thưởng thức hải sản tươi mỗi ngày tại nhà hàng Vịnh Hải Sản

Không có nhận xét nào