My Instagram

Được tạo bởi Blogger.

Top 10 quán nướng ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở TpHCM


Nếu bạn là người mê những món nướng thơm ngon, những phần thịt nướng tỏa hương hấp dẫn thì đừng bỏ qua những nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng nhất ở TpHCM này nhé! 

top-10-quan-nuong-ngon-noi-tieng-hut-khach-nhat-o-tphcm-4

Chuỗi Quán nướng Yaki – Bữa tiệc nướng ngon “chẳng muốn dừng”

Với thực đơn đầy mời gọi tại Quán nướng Yaki, bạn sẽ có hai loại hình để khám phá là gọi món và buffet. Nếu như bữa tiệc buffet đưa bạn chu du qua 70 món ăn hấp dẫn thì gọi món sẽ là trải nghiệm kỳ thú với các món ăn: ốc bươu nướng tiêu xanh, đùi dê đúc lò, bắp bò heo nướng ống tre, ba rọi dê nướng mắm nhĩ, gù bò nướng củ nén,…

Khoảng giá: 180.000 – 250.000 vnđ/người

>>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn khi đến với quán nướng ngon TpHCM chuỗi nhà hàng Yaki này nhé!

Chuỗi Sườn No.1 – Chuỗi quán nướng ngon ở Sài Gòn chẳng thể làm ngơ

Nhắc đến Sườn No.1, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến những hương vị nướng hấp dẫn cùng mức giá vô cùng phải chăng. Nổi tiếng và được ưa thích nhất hơn cả vẫn là các món nướng được chế biến từ thịt bò Mỹ 100% ở đây. Những phần thăn bò tươi ngon được tẩm ướp đúng điệu rồi cho lên vỉ nướng, để rồi hương thơm lan tỏa khiến bao tử bạn rạo rực và chỉ muốn ăn ngay.

Khoảng giá: 200.000 – 240.000 vnđ/người

>>> Xem ngay những ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Sườn No.1

Kingdom BBQ - 236A Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình

Nếu bạn là fan của tiệc nướng Hàn thì Kingdom BBQ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Thịt ở đây 100% đều được nhập khẩu nên không cần phải kể lể nhiều thì bạn cũng mường tượng sự hấp dẫn của chúng ra sao rồi. Món ăn được ăn kèm với sốt chấm đặc trưng chắc chắn sẽ làm “xiêu lòng” bạn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

>>> Xem thêm những hình ảnh hấp dẫn của nhà hàng Kingdom BBQ 

Cheap Eats Restaurant - Quán nướng ngon tại 9 Nguyễn Trãi, Quận 1, TpHCM

Không chỉ sở hữu không gian mang hơi thở Nhật đầy cảm hứng, Cheap Eats Restaurant còn mang tới cho thực khách một thực đơn nướng không giới hạn vô cùng độc đáo. Nơi đây là sự hội tụ đầy tinh tế của ẩm thực Nhật – Hàn, mà nổi bật là các món hải sản nướng như đúng tên gọi Seafood BBQ Buffet.

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người  
 
>>> Click ngay để biết chương trình ưu đãi tại nhà hàng Cheap Eats Restaurant – Một trong những quán nướng ngon TpHCM

TNT BBQ – 3A Đặng Trần Côn, phường Bến Thành, quận 1

Trong không gian mang phong cách bar cao bồi đầy ấn tượng, TNT BBQ mang đến những hương vị nướng đậm chất Mỹ. Khác với các món nướng Nhật, Hàn khác, món ăn ở đây được nướng trên khói than của các loại “gỗ xịn”, đó cũng chính là yếu tố làm nên nét đặc biệt cho hương vị món ăn của nhà hàng.

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

>>> Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn khi thưởng thức món nướng ở nhà hàng TNT BBQ

Rokoko - Quán nướng ngon tại 288 Trường Sa, phường 2, quận Phú Nhuận, TpHCM

Rokoko Trường Sa mang đến những món nướng thơm nức mũi với bí quyết nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt và hải sản theo phong cách Fusion, pha trộn tinh tế của nền ẩm thực Á – Âu đặc sắc. Đặc biệt, nhà hàng sở hữu mô hình nướng tháp có 1 không 2 khiến cho thực khách luôn cảm thấy thích thú ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người

>>> Thưởng thức phong cách nướng tháp độc đáo tại quán nướng ngon TpHCM tại nhà hàng Rokoko Trường Sa

Nhà hàng Pachi Pachi – Món nướng  ngon tại 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TpHCM

Các món nướng ở Pachi Pachi được tẩm ướp cầu kỳ với nhiều loại nước xốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước xốt BBQ, nước xốt cay nồng, nước xốt ngọt nhẹ,... Đến đây, nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò, thịt gà, hải sản, cá sấu, đà điểu và các loại lòng gà, lòng bò nướng,… sẽ đưa bạn chu du qua các mỹ vị của xứ sở Hoa Anh Đào.

Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

>>> Xem ngay ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Pachi Pachi Mạc Đĩnh Chi

Bangkok BBQ - Nhà hàng nướng ngon tại 360B Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TpHCM

Thịt nướng ở đây được tẩm ướp bằng các loại sốt đặc trưng của Thái Lan, do đầu bếp hơn 25 năm trong nghề đảm nhận. Bên cạnh đó, với lối trình bày bắt mắt, cùng dư vị nóng, thơm, ngọt đậm đà đầy ấn tượng, không quá khó hiểu khi món nướng của Bangkok BBQ đã chinh phục được cả thực khách khó tính nhất.

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

>>> Khám phá thêm không gian và thực đơn hấp dẫn của quán nướng ngon tại Bangkok BBQ 

Sườn Nướng Hàn Quốc - Quán nướng ngon tại 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 TpHCM

Nếu như không gian trẻ trung mang cảm hứng Hàn Quốc thu hút rất đông các bạn trẻ tới đây “check – in” thì món ăn được chính tay đầu bếp Hàn chế biến lại là thứ níu giữ cả trái tim và dạ dày thực khách. Thực phẩm tươi sạch phải trải qua quy trình chọn lọc nghiêm khắc, cho nên các món ăn tại đây vừa thơm ngon, vừa tốt cho sức khỏe thực khách.

Khoảng giá: 150.000 – 220.000 vnđ/người

>>> Khám phá thực đơn hấp dẫn của quán nướng Sườn Nướng Hàn Quốc nào!

YummyQ - Món nướng Nhật Bản ngon tại 107K Trương Định, phường 6, quận 3, TpHCM

Đến với quán nướng ngon ở Sài Gòn - Yummy Q, thực khách sẽ được khám phá thực đơn 100 món nướng với 3 loại nước sốt khác nhau: sốt tiêu đen, sốt teriyaki và sốt YummyQ cay. Đủ các dư vị Nhật Bản như vây cá hồi nướng, bạch tuộc nướng, thăn bò nướng tỏi và hành tây, cá trứng Nhật Bản nướng,… đã đủ làm bạn kích thích chưa? Sốt tiêu đen nồng vị; sốt YummyQ cay xé, sốt Teriyaki ngọt thanh làm thành trải nghiệm thú vị tại Yummy Q

Khoảng giá: 60.000 - 120.000 vnđ/người

>>> Nhận ngay khuyến mại của quán nướng Nhật Bản ngon Yummy Q khi đặt bàn qua PasGo

Không có nhận xét nào