My Instagram

Được tạo bởi Blogger.

Thăm vịnh 4 tiếng trong ngày trên du thuyền Vịnh Hạ Long


Du lịch Hạ Long chỉ với 4 tiếng du khách cũng được đi thăm khá là nhiều khu di tích và các danh lam thắng cảnh. Với 4 tiếng trong ngày du khách sẽ được sắp xếp một lộ trình tham quan nửa ngày, cũng được ăn nghỉ và vui chơi.

du-lich-vinh-ha-long-4-tieng-trong-ngay-that-da-1

Du lịch tham quan Vịnh 4 tiếng vào buổi sáng

Du khách chuẩn bị cuộc hành trình tham quan du lịch Vịnh Hạ Long trên du thuyền 4 tiếng vào buổi sáng như sau:
  • 7h10: Quý khách có mặt tại Cảng tàu du lịch Bãi Cháy, để làm thủ tục bắt đầu chuyến tham quan Vịnh Hạ Long 4 giờ
  • 8h00: Bắt đầu khởi hành Tàu sẽ đưa quý khách đến Động Thiên Cung và Hang Đầu Gỗ một trong các hang động nổi tiếng của Vịnh Hạ Long, lên hang quý khách nhớ cầm săn vé ra tay được mua từ trước và bắt đầu khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng trong hang, động. Quý khách sẽ được HDV giới thiệu đôi nét về hình dáng, vẻ đẹp gắn liền với truyền thuyết và lịch sử con người Việt Nam do nhũ đã tạo thành hàng triệu năm qua.
  • 9h15: Quý khách trở lại tàu và tàu tiếp tục đưa quý khách khám phá vẻ đẹp tự nhiên trên Vịnh Hạ Long, trên đường đi quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của Hòn Chó Đá, Hòn Đỉnh Hương tự do chụp hình lưu niệm (Nếu quý khách có nhu cầu chèo thuyền kayak khám phá Ba Hang tàu sẽ dừng cho quý khách, chi phí tự túc). Tàu đưa quý khách đến tham quan tại chợ Hải Sản Ba Hang tại đây quý khách có thể tự do khám phá các loại hải sản trên Vịnh Hạ Long, chụp hình lưu niệm hoặc có thể lựa chọn cho mình các món hải sản tươi sống để thưởng thức thêm trên tàu hay mua về làm quà biếu. ( lưu ý mua ngoài thì chi phí quý khách phải chi trả nhé).
  • 10h30: Tàu sẽ đưa quý khách đến Hòn Trống Mái là biểu tượng của Vịnh Hạ Long, của di sản thiên nhiên thế giới, thể hiện tình cảm thân thiện của thiên nhiên, của con người Quảng Ninh với du khách, tàu sẽ dừng lại cho quý khách tự do khám phá, tự do chụp hình lưu niệm tại đây.
  • 10h40: Tàu quay về bến, trên đường về quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo thực đơn quý khách đã lựa chọn cho mình, quý khách vừa thưởng thức các món ăn, cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long.
  • 11h30 Tàu về đến bến kết thức hành trình tham quan Vịnh Hạ Long 4 giờ. Hẹn gặp lại quý khách ở các chuyến đi sau.

Du lịch tham quan Vịnh vào buổi chiều

Thời gian tham quan du lịch 4 tiếng vào buổi chiều trên Vịnh được sắp xếp như sau:
  • 11h30: Quý khách có mặt tại Cảng tàu du lịch Bãi Cháy, để làm thủ tục bắt đầu chuyến tham quan Vịnh Hạ Long 4 giờ. Sau đó lên tàu ổn định chỗ ngồi.
  • 12h15: Tàu sẽ đưa quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của Hòn Chó Đá, Hòn Đỉnh Hương tự do chụp hình lưu niệm (Nếu quý khách có nhu cầu chèo thuyền kayak khám phá Ba Hang tàu sẽ dừng cho quý khách, chi phí tự túc). Tàu đưa quý khách đến tham quan tại chợ Hải Sản Ba Hang tại đây quý khách có thể tự do khám phá các loại hải sản trên Vịnh Hạ Long, chụp hình lưu niệm hoặc có thể lựa chọn cho mình các món hải sản tươi sống để thưởng thức thêm trên tàu ( chi phí tự túc).
  • 12h30: Quý khách ăn trưa trên tàu. Sau đó tàu sẽ đưa quý khách đến Hòn Trống Mái là biểu tượng của Vịnh Hạ Long, của di sản thiên nhiên thế giới, thể hiện tình cảm thân thiện của thiên nhiên, của con người Quảng Ninh với du khách, tàu sẽ dừng lại cho quý khách tự do khám phá, tự do chụp hình lưu niệm cùng với nhau.
  • 13h30: Tàu sẽ đưa quý khách đến Động Thiên Cung và Hang Đầu Gỗ một trong các hang động nổi tiếng của Vịnh Hạ Long, lên hang quý khách cầm sẵn cho mình trước vé đã mua sẵn trên tay để bắt đầu khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng trong hang, động. Quý khách sẽ được HDV giới thiệu đôi nét về hình dáng, vẻ đẹp gắn liền với truyền thuyết và lịch sử con người Việt Nam do nhũ đã tạo thành qua hàng triệu năm.
  • 15h30: Tàu về đến bến kết thức hành trình tham quan Vịnh Hạ Long 4 giờ. Hẹn gặp lại quý khách ở các chuyến đi sau

Như vậy là quý khách đã kết thúc chuyến thăm cảnh Vịnh Hạ Long trong 4 tiếng đầy thú vị rồi. Quý khách hãy lựa chọn đi buổi sáng hay buổi chiều nhé.
Chúc quý khách có chuyến đi nghỉ dưỡng vui vẻ và thoải mái nhé!

Không có nhận xét nào