My Instagram

Được tạo bởi Blogger.

Du thuyền Vịnh Hạ Long sang trọng, Chuyến đi 5 sao Hạ Long tuyệt vời


Đến với du thuyền Vịnh Hạ Long các du khách sẽ thấy hết được vẻ đẹp thơ mộng, nét tinh túy từ các du thuyền thuộc vào hạng sang trọng bậc nhất nơi đây. Với không gian chung rộng thoáng và hiện đại, cùng thiết kế khách sạn 5 sao tầm cao thế giới. Đây đúng là điểm đến lý tưởng của du khách, doanh nhân du lịch Việt Nam và nước ngoài.

du-thuyen-vinh-ha-long-5 sao-1

Đến với Vịnh Hạ Long là du khách đang đến với khu nghỉ dưỡng cao cấp, vừa được ngắm cảnh, vui chơi tại du thuyền 5 sao với đầy đủ tiện nghi, phục vụ chu đáo sẽ luôn làm hài lòng du khách. Ngoài ra du khách còn được chào đón bằng nụ cười tươi thân thiện và bằng sự phục vụ tận tình và đẳng cấp, du khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong những giây phút nghỉ dưỡng tại nơi đây.

Du thuyền trên vịnh Hạ Long vào buổi sáng sớm

  • Du lịch Hạ Long là điểm đến rất lý tưởng của doanh nhân Việt Nam, ngoài ra còn thu hút đông đảo du khách ngoài nước. Ngày nay các tua du lịch trên biển vịnh được khách du lịch trong và ngoài nước rất yêu thích . Đến đây du khách sẽ được cảm nhận không gian mờ ảo khi màn đêm buông xuống, đảm bảo du khách sẽ cảm thấy thích thú. Được tắm biển, được ngắm cảnh Hạ Long tuyệt đẹp nên thơ khi hoàng hôn buông  xuống lúc sáng sớm. Các tour ngủ tàu lại vịnh hạ long đều có lịch trình cụ hể để đưa du khách tham quan các tuyến điểm nổi tiếng nhất hiện nay trên vịnh hạ long như động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang đầu gỗ, hang Trống, hang Thiên Cảnh, hòn Trống Mái, đảo Tí Tốp, đảo Soi Sim, vịnh Bái Tử Long, đỉnh Lư Hương, các làng chài trên vịnh, đảo Cát Bà...
du-thuyen-vinh-ha-long-5 sao-2
Du lịch Hạ Long buổi sáng sớm

  • Du thuyền trên vịnh Hạ long trên biển Tuần Châu, du khách sẽ được hưởng thụ cơn gió mát thật thoải mái, được lướt qua 27 hòn đảo lớn nhỏ. Trên biển vịnh được phân ra làm 4 mùa rõ rệt trên ngày. Buổi sáng thì giống như mùa xuân đem không khí hơi se lạnh, trưa thì chuyển thành mùa hè rất nóng, chiều xế tà thì chuyển sang mùa thu mát mẻ và còn về đêm trên biển vịnh lại chuyển xang mùa đông cảm giác lành lạnh. Nhiều khách du lịch nước ngoài còn nói “du lịch mà chưa đến hạ long là chưa đến Việt Nam” . Cho thấy sự quan trọng khi đi du thuyền trên biển vịnh hạ long có tầm thu hút đáng nể. Tiếp đến là phong cảnh rất là hữu tình, có hòn” lơ hương” nhìn rất giống hình bát nhang đầy ấn tượng, điều này cho thấy sự bí ẩn của tạo hóa khiến khách du lịch bị thu hút và tò mò về vẻ đẹp của núi này. Ngoài ra còn có vài chiếc thuyền nhỏ của những người đi đánh tôm cá trên biển, nếu ai mà muốn mua làm quà thì cũng rất là tiện.

Du thuyền 5 sao Vịnh Hạ Long sang trọng, tinh tế

  • Ra mắt lần đầu tiên với tiêu chuẩn nội thất 5 sao, du thuyền có cabin sang trọng, ban công riêng, phòng ăn, phòng tắm nắng, sân chơi, phòng bar, tắm nóng lạnh, điều hòa 2 chiều, tất cả các dịch vụ này đều đáp ứng phục vụ du khách 24/24. Đây là hình thức du thuyền nghỉ dưỡng trên các “ khách sạn 5 sao nổi”, là một chuyến đi được tách xa đất liền và đang là điểm đến cho các doanh nhân, khách du lịch trong nước vui chơi nghỉ dưỡng tại đây.
du-thuyen-vinh-ha-long-5 sao-3
Phòng ngủ sang trọng

  • Đến với du thuyền Vịnh Hạ Long, du khách sẽ thấy được sự sang trọng được thiết kế các phòng ngủ trang hoàng, lộng lẫy. Đặt chân đến nơi nghỉ dưỡng Vịnh Hạ Long du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống lênh đênh trên biển giữa lòng đại dương bao la, được ngắm nhìn những con sóng dạt dào cuộn trên mặt biển và những cơn gió mát làm tinh thần bạn thật sảng khoái và dễ chịu. Khách còn được tham gia nhiều hoạt động giải trí vui chơi như chèo thuyền, đi xe đạp, tham rừng quốc gia, thăm các di tích lịch sử... bởi vậy mà bất kỳ du khách khi đến đây ai nấy đều rất hài lòng và luôn hứa hẹn lần sau sẽ lại đến.
  • Du thuyền 5 sao là nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, du khách sẽ được sử dụng các đồ dùng tiện nghi đầy đủ và cao cấp. Hơn thế còn được biết nhiều về các danh lam thắng cảnh của quê hương Việt Nam với sự chỉ dẫn nhiệt tình am hiểu của nhân viên trên du thuyền, du khách sẽ được biết ý nghĩa sâu sắc về các hòn đảo và các danh lam thắng cảnh mà du khách được đi qua.

Giá nghỉ dưỡng bình dân trên những chiếc thuyền 5 sao tốt nhất Vịnh Hạ Long

Đến với du thuyền trên vịnh hạ long, du khách sẽ được lựa chọn những tiêu chí tốt nhất về dịch vụ, giá thành, mức độ an toàn, hành trình tham quan trên vịnh hạ Long tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Vịnh Hạ Long người ta ví như “một bức tranh thiên mạc” rất có hồn,  ngoài ra trên những chiếc thuyền 5 sao có đây đủ tiện nghi vừa hiện đại lại có phòng ngủ cao cấp, du khách sẽ không còn cảm giác mệt mỏi và lạnh khi đi trên biển nữa.
Thực tế giá tiền mà du khách phải trả cho khu nghỉ dưỡng của mình phụ thuộc vào thứ tự xếp hạng của từng sao. Dưới đây là thống kê giá tiền nghỉ dưỡng một đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp hạng sang, các bạn cùng tham khảo giá như sau:
Đối với du thuyền Star Light 5 sao có giá cho hành trình một đêm là từ 6 000.000 vnđ đến 22 000.000 vnđ/ đêm.     Đặc điểm của du thuyền này là có quy mô lớn, 4 tầng, thuyền làm bằng loại vỏ thép, cabin có bồn sục Jacuzzi.           
Đối với du thuyền Paradise Luxury 5 sao có giá 7.000.000 vnđ – 16.000.000 vnđ/đêm. Đây là dạng thuyền buồm gỗ trắng 4 tầng, tốt nhất trong khoảng 9.000.000 vnđ/đêm trở xuống.
Đối với du thuyền Âu Cơ 5 sao có giá là 5.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ/đêm. Đây là một du thuyền có vỏ thép 4 tầng, cung cấp hành trình 1 ngày tốt nhất, có bồn tắm Jacuzzi lộ thiên.
Đối với du thuyền Emeraude Classic 5sao có giá là 5.000.000 vnđ – 10.500.000 vnđ/đêm. Đây lf một chiếc thuyền mang phong cách nước Pháp, hành trình đi ít nơi nên phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng cho các cặp đôi, hưởng tuần trăng mật.
Đó là giá của du thuyền 5 sao, các bạn có thể tham khảo thêm giá của du thuyền 4 sao hay du thuyền 3 sao cũng rất tôt đấy nhé.
Kết luận: bên trên mình đã tóm tắt sơ lược những điều cơ bản về du lịch 5 sao cao cấp trên biển khi đi du thuyền Vịnh Hạ Long để các bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng của mình thêm hứng thú và bổ ích nhé. Ngoài ra còn có nhiều kiểu du thuyền 4 sao, du thuyền 3 sao cho các bạn tham khảo thêm và chọn chỗ nghỉ dưỡng phù hợp nhất.
Bạn có thể đặt vé uy tín tại đây
Chúc các bạn có kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái và vui vẻ.

Không có nhận xét nào