My Instagram

Được tạo bởi Blogger.

Du lịch Vịnh Hạ Long cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời 2019


Du lịch Vịnh Hạ Long là điểm đến thu hút đông đảo các doanh nhân Việt Nam, đến đây du khách sẽ được trải nghiệm thăm quan các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước. Năm 2019 này đang có nhiều ưu đãi dành cho trẻ nhỏ, hãy đặt vé ngay để cùng gia đình đi du lịch trong kỳ nghỉ hè này nhé.

du-lich-ha-long-nhieu-uu-dai-2019-1

Những lý do để bạn nên đến Hạ Long du lịch 1 lần trong kỳ nghỉ hè

Trong cái thời tiết oi bức của mùa hè sắp đem đến cái không khí ngột ngạt chốn thị thành đều khiến bạn chỉ muốn bỏ hết tất cả, đến một vùng biển mát lành nào đó để xả tan mọi stress, đánh tan cái nóng nực. Đó dường như là ước muốn của rất nhiều người nói chung và bản thân mình cũng vậy . Bạn là người có ý tưởng giống mình và chẳng cần phải đi đâu xa, lên kế hoạch đi du lịch vịnh Hạ Long ngay thôi,  bởi lẽ nơi đây là khu du lịch nổi tiếng của đất nước Việt Nam với khu nghỉ dưỡng cao cấp thu hút đông đảo các doanh nhân Việt. Bởi vậy Vịnh Hạ Long xinh đẹp ngay giữa vịnh Bắc Bộ này sẽ là một điểm đến lý tưởng mà bạn chắc chắn nên thử ngay dịp hè này.
Theo thời gian, cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các loại hình dịch vụ ở Hạ Long cũng ngày càng đa dạng và tinh tế. Đến đây, du khách không chỉ được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên tươi mát, hùng vĩ - nơi kỳ quan của đất sừng sững mọc lên xen giữa biển trời mà còn  tận hưởng những trải nghiệm nhiều dịch vụ ưu đãi miễn phí, đỗ dùng cao cấp và sang trọng chẳng kém các khu du lịch tầm cỡ quốc tế. Đặc biệt trong số đó hẳn phải kể đến một đêm nghỉ mát, lênh đênh trên du thuyền giữa Vịnh.

du-lich-ha-long-nhieu-uu-dai-2019-2

Với đi du lịch 3 ngày 2 đêm trên biển, du khách sẽ được khám phá 1 đêm lênh đênh trên biển, 1 đêm tại Cát Bà, với chuyến đi này sẽ  khiến bạn cảm thấy rất là thoải mái, thả hồn vào những vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long và Cát Bà, nhiều hoạt động thú vị vui chơi giả trí và được thưởng thức các món ăn phong phú hấp dẫn. Tiếp đến bạn còn được ghế thăm Đảo Titop để bơi lội và leo núi hoặc đảo Soi Sim, ghé thăm Pearl Farm Village, tham quan khu vực hang Luon được chèo thuyền kayak. Ngoài ra còn được tham gia chương trình nấu ăn, những món ăn quê hương Việt rất hữu ích phải không nào.
Khi đi du thuyền trên Vịnh bạn sẽ có cảm giác đang lạc trôi bồng bềnh trên sóng nước, trên chiếc thuyền sang trọng với đầy đủ tiện nghi không khác gì khi đang ở trong khách sạn cao cấp. Tại đây bạn cũng được đáp ứng đầy đủ các dịch vụ như tắm nắng, câu cá, đọc sách , chơi trò chơi, ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển mà sẽ không lo bi chán. Đi du thuyền bạn không chỉ được thưởng thưc các món ăn độc đáo mà còn được thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh trên các hòn đảo lớn nhỏ và một số hang động nổi tiếng trên Vịnh Hạ Long như động Thiên Cung, động Hòn Đũa, Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái,...Ngoài ra bạn có thể đăng ký đi tuyến Hòn Gai, Quảng Ninh để khám phá cảnh đẹp hữu tình tại đây. Tùy thuộc vào chuyến tàu mà du khách đăng kí đi những nơi mà mình yêu thích và tham quan những địa điểm nổi tiếng nhất, bỏ qua thì sẽ tiếc lắm đó.

Ưu đãi 2019 khi đi du lịch Vịnh Hạ Long

Du lịch vịnh Hạ Long không chỉ được ăn ngon, ngắm cảnh thôi mà tại đây còn có rất nhiều ưu đãi tôt hay miễn phí dành cho trẻ nhỏ như:
Đối với trẻ em: miễn phí áp dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi khi ngủ cùng bố mẹ sẽ được miễn phí tiền phòng, tỷ lệ cho trẻ em áp dụng cho một trẻ em dùng chung cabin đôi hoặc đôi với hai người lớn trên nệm, trẻ từ 6 đến 12 tuổi ở cùng với bố mẹ thì chỉ tính mức giá 75%. Ngoài ra những tấm vé vui chơi dành cho trẻ em cũng được giảm giá nhé.
Tiếp đến là những chính sách ưu đãi hữu ích dành cho du khách khi chẳng may thời tiết xấu phải hủy bỏ chuyến đi sẽ được thông báo bởi Ban quản lý Vịnh Hạ Long được áp dụng như sau:
Trường hợp 1: Trước khi khởi hành từ Hà Nội đến Vịnh Hạ Long (chưa có dịch vụ nào được sử dụng). Du khách sẽ được hoàn tiền 100% .
Trường hợp 2: Trong chuyến đi (một số dịch vụ đã được sử dụng: chuyển nhượng, ăn trưa, chuyến đi trong ngày, khách sạn ở Hạ Long, v.v.), các dịch vụ đã sử dụng sẽ được tính phí, ngoài ra phần còn lại chưa được sử dụng sẽ được hoàn trả
Trường hợp 3: Chuyến đi được cắt giảm từ 2 đêm xuống còn 1 đêm, khách du lịch sẽ bị tính phí chuyến đi 2 ngày và 1 đêm, cộng với các dịch vụ đã sử dụng khác, phần còn lại sẽ được hoàn trả.
Trường hợp 4: Chi phí cuối cùng sẽ được xác nhận bởi chuyên gia tư vấn của bạn qua email. Du khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến Ban quản lý để được giúp đỡ khi cần thiết. Khi du thuyền trên vịnh Hạ Long du khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ tốt nhất.
Dịch vụ cần thiêt và tiện nghi cao cấp khi du thuyền Vịnh Hạ long
Không phải đi đâu xa, để đáp ứng đầy đủ về ngành phát triển du lịch lên tầm cao mới như Vịnh Hạ Long. Năm 2019 ngành du lịch này đã và đang trên đà nâng cấp đem đến cho du khách nhiều khoản ưu đãi. Hơn thế còn đáp ứng đầy đủ về các mặt dịch vụ cũng như tiện nghi cao cấp không khác gì các khách sạn lớn, nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho các du khách một cách an toàn và tốt nhất.
Về dịch vụ bao gồm: An ninh 24 giờ, thiết bị hội nghị và hội họp, phòng tập thể dục, tiếp nhận, thuyền chèo, hộp an toàn tại quầy lễ tân, đấu thầu để tham quan, nôi cho e bé, quán bar, dịch vụ làm đẹp và mát xa, dịch vụ Cabin, dịch vụ nhà hàng, giặt ủi. Tất cả sẽ mang đến trải nghiệm hài long cho các du khách.
Đến với Hạ Long du khách còn được hòa mình vào những hoạt độgn hữu ích trên tàu như: Bơi lội, chèo thuyền, đánh bắt cá, masssage, có lớp học nấu ăn, bữa tối được dùng BBQ, được xem phim chiếu rạp. Ngoài ra còn được tổ chức sinh nhật trên thuyền, tổ chức lễ cưới, mở nhạc sống... rất hữu ích phải không nào.
Và còn rất nhiều dịch vụ tốt khác đang chờ các bạn khám phá tiếp đấy. Nếu ai chưa có lịch trình đi đâu trong kỳ nghỉ hè này thì hãy cùng gia đình, người thân du lịch Vịnh Hạ Long  ngay nhé, tại đây là nơi nghỉ dưỡn tốt nhất dành cho bạn, đánh tan cái oi bức thôi nào. Đảm bảo du khách sẽ luôn hài lòng và rất thoải mái tại đây.
Liên hệ để có được dịch vụ tốt nhất
Chúc các bạn có kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ nhé !

Không có nhận xét nào