My Instagram

Được tạo bởi Blogger.

Du lịch hạ long thăm quan di tích, bãi biển đẹp nổi tiếng thế giới

Du lịch Hạ Long là điểm đến thu hút đông đảo các doanh nhân Việt Nam đến thăm quan và nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây là ngành du lịch đang trên đà phát triển mạnh với tầm cỡ thế giới, đến đây du khách sẽ được tham quan các di tích danh lam thắng cảnh và được chơi các trò chơi rất hữu ích.

du-lich-ha-long-van-nguoi-me-1

Khám phá cảnh đẹp hùng vĩ tại du lịch Hạ Long

- Đến biển Vịnh Hạ Long du khách sẽ được hòa mình vào một khu du lịch có tầm cỡ thế giới, vẻ đẹp vĩnh cửu của thiên nhiên ban tặng cho Hạ Long được tạo nên từ ba yếu tố: Đá, nước và bầu trời. Tại đây có tới hàng nghìn đảo đá lớn, nhỏ mọc lên từ mặt nước xanh ngọc biếc tạo ra một bức tranh thủy mặc khổng lồ. Đây là một đặc ân của thiên nhiên dành cho Hạ Long mà chưa có nước nào trên thế giới có được.
- Tại đây du khách được thăm quan các hoàn đảo lớn nhỏ trên biển Vịnh bằng nhiều các tên nổi tiếng như đảo hòn Lã Vọng, đảo soi chim, đảo Ti Tốp đảo hoàn Chó Đá, đảo hòn Gà Chọi với đôi gà giống như một trống một mái đang hướng mỏ vào nhau. Tiếp đến là hòn đỉnh Hương sừng sững giữa biển khơi như đang cúng tế với đất trời. Ngoài ra du khách sẽ được đến thăm Động Thiên Cung, đây là một trong những hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long với khoảng rộng là 10.000m vuông đựơc thiết kế hoành tráng với muôn vàn khối nhũ với các hình dạng kỳ lạ.

du-lich-ha-long-van-nguoi-me-2

- Tiếp đến là một số hang động với vẻ đẹp tiềm ẩn mà thiên nhiên ban tặng làm mê hoặc lòng người như Hang Đầu Gỗ nằm trên dãy đảo Đầu Gỗ, cách động Thiên Cung khoảng 300m. Đây là hang động rộng, đẹp mang nét cổ kính rêu phong, người Pháp gọi là “Động các kỳ quan”.  Hang có hệ động thực vật đa dạng phong phú, lòng hang cao cùng với sự tác động của ánh sáng mặt trời nên có thể thấy ngay được sự phát triển đa dạng của hệ thực vật, đặc biệt là rêu, cây dương xỉ và cây thân gỗ… Đây là một đặc điểm khác biệt so với nhiều hang động khác trên vịnh Hạ Long.
- Đặc biệt hơn cả là Hang Trống và Hang Trinh Nữ nằm ở trên hai cánh của một vòng cung núi nhỏ phía đông dãy đảo Bồ Hòn, cách hang Sửng Sốt hơn 3km theo đường biển về phía đông nam. Hai hang cách nhau 700-800m qua một vụng biển nhỏ, các cửa hang quay về hướng khác nhau. Ngoài cảnh đẹp ra hai hang này còn tạo ấn tượng thu hút đến khách du lịch bằng tảng đá trinh nữ và một tảng đá to như hình giống người con trai to khỏe đứng bên cạnh tảng đá trinh nữ và những câu chuyện ly kỳ về tảng đá này.
- Đến với Hạ Long đây là một vẻ đẹp tự nhiên, là thiên nhiên đã ban tặng cho Vịnh Hạ Long một vẻ đẹp tiềm ẩn tuy hoang sơ nhưng đầy quyến rũ. Bao lâu nay biển Vịnh Hạ Long luôn giữ được màu nước biển trong suốt, sóng vỗ lăn tăn chảy êm ái giữa biển trời bao la theo thời gian. Có kể mãi cũng không hết được những vẻ đẹp tiểm ẩn trên các hang động tại biển Vịnh.
- Bởi vậy nếu ai đã từng được tham quan nghỉ dưỡng ở Vịnh Hạ Long sẽ còn nhớ mãi đến địa danh duy nhất hai lần được tôn vinh là Di sản thiên nhiên thế giới và trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Với những giá trị độc nhất vô nhị đó, Vịnh Hạ Long đã vượt qua hơn 400 kỳ quan từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, lọt vào Top 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Ngoài ra,Vịnh Hạ Long đã 2 lần được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới về giá trị thẩm mỹ (1994) và về địa chất, địa mạo năm 2010. Nối tiếp những thành công đó, Vịnh Hạ Long được vinh danh là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới thế giới năm 2012 và theo đà phát triển của du lịch mà Hạ long sẽ luôn đổi mới để khách du lịch ngày một nghỉ dưỡng tham quan ngày một đông hơn..

Mức phí phù hợp nhất khi tham quan Vịnh Hạ Long

Hiện nay nghành du lịch đang ngày càng phát triển mạnh, theo thói quen thì phát triển đến đâu thì chi phí cũng phải tăng lên, nhưng khi đi du lịch tại Hạ long chi phí không tăng mà lại còn ó rất nhiều ưu đãi cho trẻ em trong năm 2019 này. Tổng quát trên vịnh Hạ Long có 05 tuyến tham quan. Từ ngày 01/4/2017, Ban quản lý vịnh Hạ Long áp dụng mức thu phí tham quan danh lam thắng cảnh vịnh Hạ Long theo tuyến tham quan theo Quyết định số 4278/2016/QĐ-UBND ngày 21/12/2016 của UBND tỉnh Quảng Ninh, cụ thể như sau:
1. Giá vé tham quan ban ngày (từ  06h30’ – 18h30’) bao gồm 5 tuyến:
  • Tuyến 1: Cảng tàu – Công viên Vạn Cảnh:Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, Hòn Chó Đá, Hang Ba Hang, hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái (Gà Chọi). (Giá vé: 250.000 đồng/lần/người).
  • Tuyến 2: Cảng tàu – Công viên các Hang Động: Bãi tắm Soi Sim, đảo Ti Tốp, hang Sửng Sốt, động Mê Cung, hang Bồ Nâu, hang Luồn, hang Trống, hang Trinh Nữ,  hồ Động Tiên. (Giá vé: 250.000 đồng/lần/người).
  • Tuyến 3: Cảng tàu – Trung tâm bảo tồn văn hóa biển: Trung tâm Văn hóa nổi Cửa Vạn, hang Tiên Ông, hồ Ba Hầm, Đền Bà Men, Áng Dù. (Giá vé: 200.000 đồng/lần/người).
  • Tuyến 4: Cảng tàu – Trung tâm Giải trí biển:  Hang Cỏ, hang Thầy, Cống Đỏ, hang Cạp La, Khu vực Vông Viêng, Khu sinh thái Tùng Áng – Cống Đỏ, công viên Hòn Xếp. (Giá vé: 200.000 đồng/lần/người).
  • Tuyến 5. Cảng tàu – bến Gia Luận, Cát Bà – Hải Phòng): Hòn Chó Đá, hang Ba Hang, hòn Đỉnh Hương, hòn Trống Mái (Gà Chọi), bến Gia Luận – Cảng Tuần Châu. (Giá vé: 250.000 đồng/lần/người).
2. Giá vé tham quan lưu trú nghỉ đêm trên Vịnh (thời gian lưu trú 01 đêm là 24 tiếng kể từ thời điểm xuất bến, thời gian lưu trú 02 đêm là 48 tiếng kể từ thời điểm xuất bến) gồm có 5 tuyến:
  • Tuyến đầu tiên tiên lưu trú 1 đêm tại biển Vịnh du khách sẽ được tham quan và nghỉ đêm tại hang Trống, hang Trinh Nữ, Hồ Động Tiên, hòn Lát 690, đảo Ti tốp 587. (Giá vé: 550.000 đồng/ lần/ người). Tiếp theo nếu du khách muốn lưu trú 2 đêm thăm quan và nghỉ dưỡng tại đây thì gía vé sẽ là (Giá vé: 750.000 đồng/ lần/ người).
  • Tuyến  thứ 2 lưu trú 1 đêm du khách sẽ được tham quan điểm lưu trú nghỉ đêm khu vực hang Tiên Ông( Giá vé: 500.000 đồng/ lần/ người) . Nếu du khách muốn tham quan lưu trú 2 đêm tại hang Tiên Ông này thì nộp vé là (Giá vé: 650.000 đồng/ lần/ người ).
  • Tuyến thứ 3 du khách lưu trú 1 đêm sẽ được tham quan điểm lưu trú và nghỉ đêm khu vực Cống Đỏ (Giá vé: 500.000 đồng/ lần/ người). Còn nếu du khách muốn lưu trú tham quan nghỉ dưỡng 2 đêm tại đây thì giá vé là (Giá vé: 650.000 đồng/ lần/ người).
Như vậy  là bạn đã biết chi tiết về mức giá và lịch trình tham quan các địa điểm nổi tiếng tại du lịch Hạ Long rồi nhé. Hãy chọn địa điểm để cùng gia đình tham quan nghỉ dưỡng vào mùa hè này ngay nhé!
Chúc mọi người có kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ và thoải mái.

Không có nhận xét nào