My Instagram

Được tạo bởi Blogger.

Địa điểm 10 nhà hàng ngon, quán ăn ngon nhất tại Ninh Bình


Dưới đây là tổng hợp 10 nhà hàng ngon, quán ăn ngon nổi tiếng tại Ninh Bình. Là tín đồ yêu ẩm thực, thích săn lùng những đặc sản ngon thì đây đúng là địa điểm nhà hàng đáng tin cậy dành cho bạn. Kinh nghiệm nhiều năm trong chế biến các món ngon như cơm cháy, gà đồi, dê núi, miến lươn... đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem.

Dia-diem-10-nha-hang-ngon-quan-an-ngon-nhat-tai-Ninh-Binh-1
 Món thịt Dê tái tại các nhà hàng ngon ở Ninh Bình

Nhà hàng ngon Ninh Bình hấp dẫn bởi các món ăn ngon truyền thống

1.Nhà hàng Hoàng Giang
_ Đến với nhà hàng Hoàng Giang tại Ninh Bình, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon như Cơm Cháy, Dê núi dưới đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nhiệm từng trải hơn 10 năm trong nghề nấu ăn. Đến đây du khách không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon trứ danh mà còn được đắm chìm vào phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thuần túy tại đây.
 _ Nhà hàng toạ lạc cạnh dòng sông Hoàng Long thơ mộng, cận kề với Cố đô Hoa Lư, khu du lịch sinh thái Tràng An, Khu văn hoá tâm linh núi chùa Bái Đính. Là điểm dừng chân lý tưởng để du khách thưởng ngoạn nét tinh tuý của thiên nhiên với dáng núi, tên sông gắn liền với Kinh đô Hoa Lư một thuở oai hùng.
>>> Địa chỉ: cạnh sông Hoàng Long, Hoa Lư, Ninh Bình
>>> Các món ăn nổi bật: cơm cháy, dê núi, gà đồi
>>> Khoảng giá : 100-300k/người
2.Nhà hàng vạn Bảo Ngọc
_ Đây là một nhà hàng ngon, chế biến nhiều đặc sản ngon của Ninh Bình. Nổi bật về phong cách cũng như các món ăn được chế biến theo lôi riêng của mình, Vạn Bảo Ngọc xứng đáng được thực khách nhiều nơi yêu thích, cách Tràng An khoảng 7km. Đến đây du khách vừa được thưởng thức các món ăn ngon, tiện đường đi xem các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và chọn những món quà đẹp mắt tại đây để làm quà biếu cho người thân, gia đình.
>>> Địa chỉ: Gần Tràng An, Ninh Bình
>>> Khoảng giá: 100-300k/người
3.Nhà hàng ngon Thăng Long
_ Nói về món thịt dê hay cơm cháy tại Ninh Bình chắc ai cũng biết nổi tiếng thế nào, nhiều nhà hàng ngon đến các quán ăn ngon nổi tiếng đều phục vụ các món ăn ngon này cho du khách khi mỗi lần có dịp ghé thăm nơi đây. Đến với nhà hàng Thăng Long thực khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản ngon nhất như món tái dê, cơm cháy..., đảm bảo ăn một lại muốn ăn thêm hai.Thịt dê tại nhà hàng luôn được đánh giá rất cao. Với các nguyên liệu chế biến còn tươi nguyên, thức ăn luôn được đảm bảo còn sốt nóng. Cơm cháy giòn ngon, du khách thường đến đây để mua làm quà biếu rất nhiều.
>>> Địa chỉ: Bái Đính – Tràng An, Trường Yên – Hoa Lư – Ninh Bình (cách chùa Bái Đính 3,5 km và cách khu du lịch Tràng An 3 km)
>>> Khoảng giá: 110k – 220k/người nếu gọi theo thực đơn
4. Nhà hàng Đức Dê
_ Đây là một trong những nhà hàng ăn ngon mà thực khách không thể bỏ qua địa điểm này khi du lịch tại ninh Bình. Nằm ở ngay trung tâm thành phố, rất dễ tìm và thường được lựa chọn làm quán ăn ở Ninh Bình trong nhiều tour du lịch. Nhà hàng Đức Dê tuy không được rộng rãi như nhà hàng Thăng Long, nhà hàng Hoàng Giang nhưng độ đa dạng và hấp dẫn các món ăn thì không kém các nhà hàng lớn khác. Bởi vậy hoạt động đã nhiều năm, thu hút đông đảo thực khách khắp nơi đến ăn tại quán và ai nấy đều phản hồi rất tốt về các món ăn được chế biến tại đây.
>>> Địa chỉ: 446 Nguyễn Huệ, Ninh Bình
>>> Món ăn đặc biệt: Các món chế biến về thịt dê
>>> Khoảng giá: 100- 300k/ người
5.Nhà hàng Trung tuyết
_ Đến đây thực khách sẽ được đắm chìm vào các món đặc sản ngon tại nhà hàng ngon ở Ninh Bình. Tại nhà hàng Trung tuyết chủ yếu lên thực đơn cho khách ăn gồm các món như cà phê, cửa hàng thức ăn ngon, món ăn kiểu Việt, các món ăn vặt. Ngoài ra còn có một số món ăn chay và rất nhiều đồ uống, giải khát khác. Đây là nhà hàng nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, phục vụ nhiệt tình chu đáo của bà chủ đối với khách hàng nên chiếm được cảm tình của nhiều tín đồ ẩm thực thường xuyên đến quán ăn và có những phản hồi lại rất tốt.
_ Nếu có dịp bạn hãy đến nhà hàng để được thưởng thức các món ăn đặc sản của Ninh Bình tại đây nhé.
>>> Địa chỉ: Số 2 trong số 98 Nhà hàng
>>> Nhiều món ăn nổi bật: dê núi, món ăn chay, cà phê
>>> Khoảng giá: 100- 300k/ người tùy theo gọi món
6.Nhà hàng ngon Bảo Anh
_ Chuyên phục vụ các món ăn chay theo nhiều kiểu riêng biệt như: kiếu Á, kiểu Việt và kiểu bữa tối. Đây là nhà hàng nổi tiếng về các món ăn ngon đã đạt chứng chỉ dịch vụ xuất sắc Doanh nghiệp đạt giải thưởng 2018. Các món ăn ở đây được chế biết khá là ngon, nguyên liệu được sử dụng toàn đồ tươi mới. Với mặt tiền khá là rộng thoáng, đồ ăn tráng miệng được miễn phí, đặc biệt chủ nhà hàng rất là thân thiện nên khách hàng vì thế mà thường xuyên lui tới đây ủng hộ các món ăn.
_ Đây là một trong những quán ăn ngon khá là nổi tiếng tại ninh Bình, bạn không nên bỏ lỡ nhé.
>>> Địa chỉ: số 8 trong số 98 nhà hàng Ninh Bình.
>>> Món ăn nổi bật: Các món chay, đồ Á, nước uống
>>> Khoảng giá: 100- 300k/ người
7. Nhà hàng Aroma Indian Restaurant
_ Đây là nhà hàng nằm trong tam cốc ở Ninh Bình. Thức ăn ở đây rất tuyệt, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Với các món ăn Ấn độ rất hấp dẫn khách du lịch khi đến đây, ngoài ra món ăn chay cũng ngon không kém cạnh các nhà hàng khác, phù hợp với nhiều gia đình. Đến với Aroma Indian Restaurant bạn vừa được thưởng thức các món ăn ngon của nhiều nước trên thế giới, vừa có cơ hội được đi chơi tìm hiểu các danh lam thắng cảnh đẹp tại Ninh Bình.
>>> Địa chỉ: Tam cốc, ninh Bình
>>> Món ăn nổi bật: Kiểu Ấn Độ, món ăn chay
>>> Khoảng giá: 100- 300k/ người
8.Quán ăn ngon chân gà nướng phố 8
_ Tại Ninh Bình nếu có dịp được thưởng thức chân gà nướng thì các bạn hãy đến với phố 8 nhé. Nơi đây là địa điểm nổi tiếng với món ăn vặt chân gà nướng ngon bổ rẻ nhất, thu hút rất nhiều “khách ruột” của Ninh Bình thường xuyên lui tới nới đây để thưởng thức món chân gà nướng và cánh gà nướng trong những buổi tối mát trời. Các bạn trẻ cũng thường rủ nhau đến đây rất đông, nhất là buổi tối ngày mùa hè như thế này.
_  Món chân gà nướng ở đây được tẩm ướp rất kỹ theo quy trình hẳn hoi, sau đó được đặt lên bếp nướng bằng than hoa nên khi chín ăn rất là thơm ngon. Ngoài ra đến với nhà hàng ngon trên phố 8, bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon bổ rẻ khác như ô mai, bún trộn, vịt lộn xào me...Hãy đến thưởng thức và cảm nhận nhé.
>>> Địa chỉ: trên phố 8, gần trường THPT Chuyên Lương Văn Tụy
>>> Món ăn nổi bật: chân gà nướng, cánh gà nướng
>>> Khoảng giá: 100- 300k/ người
9. Nhà hàng ngon miến lươn bà Phấn ở Ninh Bình
_ Món miến lươn cũng là món ăn nổi tiếng nằm trong top các món đặc sản của Ninh Bình. Nằm ngay trung tâm thành phố, quán miến lươn bà Phấn luôn thu hút được đông đảo người yêu thích. Đây là món miến lươn chính hiệu được chế biến theo hương vị thơm ngon truyền thống từ rất lâu đời tại quán của bà. Không chỉ là một món ăn thông thường, miến lươn Ninh Bình tại đây còn là một đặc sẳn với vị đậm ngọt lan tỏa trong khoang miệng, khiến cho ai ăn thử một lần rồi cũng thích mê.
_ Nếu ai có dịp đi qua Ninh Bình thì hãy ghế qua ăn món miến lươn bà Phấn nhé, đảm bảo hương vị ngon tuyệt không hề bị thay đổi, mọi người sẽ rất thích đó.
>>> Địa chỉ: Trên đường Trần Hưng Đạo
>>> Món ăn nổi bật: cháo lươn, miến lươn, mì tôm lươn.
>>> Giá cả: 1 bát miến lươn 40k, có kèm rau và trà đá miễn phí.
10.Nhà hàng Kim Đa
_ Nhà hàng Kim Đa xây theo kiểu nhà sàn 2 tầng rộng rãi, cung cấp nhiều dịch vụ đẳng cấp và thường thức những món ăn, đồ đặc sản ngon, đẳng cấp không kém cạnh các quán ngon khác tại Ninh Bình. Với thực đơn phong phú của khắp các vùng miền nhưng món ăn thu hút thực khách nhất vẫn là đặc sản như các món cơm cháy, gà đồi, dê núi được chế biến khéo léo theo kiểu truyền thống nên ăn rất tuyệt.
_ Ngoài những món truyền thống, Kim Đa còn là địa chỉ quen thuộc của những thực khách sành ăn đặc sản vùng cao như xôi nếp nương, rau ghém, các món từ lợn mường (như lợn hấp, lợn nướng, lợn xào lăn, xương nấu chuối, lợn tại bản rừng Cúc Phương…). Nêu có dịp hãy ghé đến nhà hàng để thưởng thức các món ăn ngon tại đây nhé.
>>> Địa chỉ: Quảng Trường 2 Làng Kim Đa - Thành phố Ninh Bình
>>> Món ăn nổi bật:
>>> Khoảng giá: 100- 300k/ người
Tóm lại: Với top 10 nhà hàng ngon tại Ninh Bình này, bạn sẽ tha hồ mà thưởng thức những đặc sản ngon tại đây với giá thành rẻ nhất, ăn ngon nhất. Thật hấp dẫn phải không nào? Bạn hãy đến thưởng thức món ăn và trải nghiệm tham quan các danh lam thắng cảnh tại Ninh Bình nhé.

Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe

Phương Thúy

Không có nhận xét nào